Saturday, January 18, 2020

Almost ready...

to test the Casita shower... 52,67,42,0,B

10 comments:

remmij said...

close?

John Wells said...

That's the one...

DEL said...

How is the water heated? Or only cold?

John Wells said...

That is a propane on demand water heater on the wall on the right side of the picture.

Anhdunghd said...

Việc làm Đà Nẵng mới nhất theo thời điểm rất đa dạng các ngành nghề để lựa chọn. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc 24h Đà Nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc. Bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc với đầy đủ sơ yếu lý lịch, đơn xin việc,..Ngoài ra cần tham khảo top cv xin việc ấn tượng giúp ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Dichvubank.com said...

Timviecit.net là trang tin tức IT tổng hợp các kiến thức công nghệ mới nhất giúp bạn ứng tuyển các vị trí tuyển lập trình viên, việc làm it phần mềm tại hà nội, việc làm it phần mềm tại hồ chí minh, ... HOT nhất hiện nay. Cập nhật liên tục hơn 10,000 công việc tốt nhất từ hơn 16,000 công ty hàng đầu, lương thưởng cạnh tranh mà đãi ngộ lại vô cùng hấp dẫn tại Timviec.com.vn. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình nhé!

Van1990 said...

Việc tuyển kế toán tổng hợp tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về hướng dẫn làm cv. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

Hoàng Quyên said...

Thẩm định là quá trình xem xét và kiểm tra một sự việc hay một vấn đề nhất định trong một lĩnh vực của một ngành nghề cụ thể để đưa ra những quyết định rõ ràng được soạn bằng văn bản và được lưu trữ lại thông tin.
Thẩm định sẽ được dùng trong những trường hợp nhất định mang một ý nghĩa khác nhau cần dùng đến.

An Thái Phương said...

Mẹ bầu bị ra máu khi mang thai tháng đầu có thể do: Trong tam cá nguyệt đầu tiên thai vẫn chưa ổn định và bám chặt vào tử cung. Do đó, nguy cơ các mẹ bị sẩy thai là rất cao. Hơn 50% các mẹ bị ra máu trong những tháng đầu tiên của thai kỳ, nếu có kèm theo tình trạng đau bụng dưới, co thắt từng cơn, có một khối máu trôi ra ngoài âm đạo… thì khả năng các mẹ bị sẩy thai là rất cao.

Để cho tình trạng ra máu được giảm bớt, các mẹ có thể xem các biện pháp dưới đây:
Nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý
Có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như protein, trái cây, rau tươi và sạch…
Đảm bảo cơ thể các mẹ có đủ lượng nước (tốt nhất là 2-2,5 lít mỗi ngày).
Các chất kích thích, đồ uống có cồn các mẹ tuyệt đối không nên sử dụng khi đang mang bầu vì những thứ này sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.
Giữ gìn sạch sẽ vùng kín hàng ngày, không để bị tình trạng bị viêm nhiễm xảy ra.
Các mẹ không nên vận động nặng (như mang vác vật nặng)
Nên thường xuyên theo dõi, kiểm tra để biết chính xác tình hình mang thai của bản thân. Khi thấy sức khỏe có
Ngoài ra, các mẹ có thể dùng thêm trà thảo dược an thai từ củ gai tươi để phòng tránh việc bị động thai, dọa sảy thai.

Khánh Linh said...

Để tạo được cho riêng mình một bản CV xin việc bằng tiếng Anh hiện không phải là chuyện dễ dàng kể cả với những người đã đi làm và có nhiều năm kinh nghiệm. Nhất là với các sinh viên mới tốt nghiệp khỏi giảng đường và đang chuẩn bị tìm việc thì đây là một quá trình vô cùng phức tạp, cần sự đầu tư một cách kỹ lưỡng. Do đó, rất nhiều sinh viên khi mới ra trường thường rất khó khăn trong việc tự tạo dựng cho riêng mình một bản CV tìm việc bằng tiếng Anh thật sự chuyên nghiệp và có thể lọt được vào mắt xanh của nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

Chính vì thế, thay vì việc mất quá nhiều thời gian tự tạo dựng cho bản thân mình một bản CV cá nhân bằng tiếng Anh với những thao tác phức tạp. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian thông qua việc sử dụng các website tuyển dụng lớn trên thị trường hiện nay. Tại các website tuyển dụng như timviec.com.vn đều có hàng nghìn mẫu CV tiếng Anh cũng như các ngôn ngữ khác nhau được những chuyên gia thiết kế với đầy đủ sự hấp dẫn, độc đáo về nội dung, hình thức nhằm giúp sức tối đa cho các ứng viên trong việc tạo một mẫu CV tiếng Anh cho riêng mình để gửi tới các nhà tuyển dụng.